Thiết Kế Website Cho Doanh Nghiệp Trọn Gói CreativeVietNam

Wiki Article



Thiết Kế Website Cho Doanh Nghiệp Trọn Gói




Landing page là trang hỗ trợ đắc lực cho các chiến dịch Marketing nhằm thu hút khách mua sản phẩm. Đặc biệt, khả năng thuyết phục khách hành động của Landing page cực kỳ hiệu quả, từ đó doanh thu cũng được cải thiện. Hệ sinh thái đa nền tảng thiết kế sẽ linh hoạt đáp ứng mọi yêu cầu về tính năng trong thiết kế website mà bạn mong muốn. Với sự chuyển đổi số và vai trò quan trọng của website như hiện nay, không còn lý do gì để bạn chần chừ việc thiết kế website và quảng bá thương hiệu trên thị trường Internet.


Một thương hiệu lớn bao giờ cũng đi kèm với một website tương xứng. Thế hệ khách hàng sẽ đổi mới theo năm tháng, do đó bạn hãy xây dựng website chuyên nghiệp để luôn luôn tiếp cận được những khách hàng mới. Website bạn sẽ thiết kế ra và dùng để quảng bá thương hiệu và sản phẩm của công ty. Nó như là ngôi nhà online vậy bạn muốn tiếp khách đến nhà của mình bằng một ngôi nhà xấu, và nhiều lỗi ư. Hãy nhìn thử website đối thủ của bạn đang được đầu tư và chăm chuốt như thế nào!



Đây là tiền đề quan trọng cho bước thiết kế giao diện web – một trong những bước quan trọng nhất đối với sự thành công của website. Nếu chọn dịch vụ trọn gói, những người làm web sẽ là những người dày dặn chuyên môn ở mọi mảng, do đó họ cũng không tốn nhiều thời gian cho từng mảng và kết hợp với nhau cũng ăn ý hơn. Không dừng lại ở đó Thiết Kế Website Thông Minh còn có thể triển khai các hệ thống website theo yêu cầu của khách hàng, website có chức năng đặc biệt,... Thiết kế phần mềm quản lý tour du lịch mang đến cho quý doanh nghiệp quá trình điều hành và quản lý cực kỳ đơn giản mà lại không quá phức tạp.


Website giống như một cửa hàng có thể giúp bạn giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và buôn bán dễ dàng ở bất cứ nơi đâu. Nội dung website được tối ưu chuẩn SEO sẽ là cơ hội nâng cao thứ hạng website trên trang tìm kiếm Google. Bên cạnh đó, lập trình website chuẩn SEO để các trang tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,… dễ dàng thu thập và hiểu được các thông tin được trình bày trên website.


Thiên Minh luôn là người bạn đồng hành trong suốt chiều dài phát triển của nhiều doanh nghiệp. Nếu bạn thuê dịch vụ thiết kế website trọn gói thì việc này sẽ được thực hiện đồng nhất nên khi có lỗi sẽ chỉ cần liên hệ một bên và sự cố được kiểm soát ngay lập tức. Ở Tecosa chúng tôi không bán phần mềm, chúng tôi nhận thiết kế và lập trình phần mềm/web-app theo yêu cầu và nhu cầu riêng của doanh nghiệp. Kia là dự án chi tiết thì đây là phân loại dịch vụ, nhóm các dự án vào từng mảng dịch vụ cụ thể. Module dịch vụ giới thiệu rõ ràng dịch vụ của doanh nghiệp, đặc biệt là những hạng mục mà công ty hoạt động. Module này vừa giúp bạn phân loại rõ ràng những dịch vụ mà mình cung cấp, dễ quản lý.


Những chức năng nào bạn cần phải có, bạn đã có nhận diện thương hiệu hay chưa. Website của bạn có yêu cầu chạy quảng cáo, làm SEO, chiến lược marketing online không. Do nhu cầu với công cụ Marketing cơ bản mà hiệu quả này, việc các dịch vụ thiết kế website cho doanh nghiệp trọn gói ra đời không kiểm soát. Có rất nhiều dịch vụ thiết kế trang web được đưa ra để nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Trong đó, dịch vụ tạo website trọn gói được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhất, bởi nó vừa tiết kiệm được chi phí, vừa có nhiều ưu đãi đi kèm.


Ngoài tiêu chí chọn công ty thiết kế Website uy tín, chuyên nghiệp, làm Website đẹp mà còn nên chọn một đơn vị TK Web có thể hỗ trợ lâu dài về sau. Tôi đã thiết kế Website ở CreativeVietnam nhiều năm & luôn được Halo hỗ trợ nhiệt tình mỗi khi tôi cần cập nhật thêm tính năng hay chỉnh sửa cần thiết ở trong Website. Bạn sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí phát sinh khi chọn thiết kế web trọn gói bởi đúng như cái tên “trọn gói” của nó thì mọi dịch vụ đã được sắp xếp và cân bằng trong gói dịch vụ này.


Công Ty Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp, Kinh Nghiệm Và Uy Tín Sẽ Đem Đến Cho Bạn Những Gì


Thiết kế web trọn gói”, CreativeVietnam rất chú trọng việc thường xuyên update thêm nhiều tính năng mới để nâng cao hiệu quả hoạt động của website và nâng cao trải nghiệm của khách. Phần mềmkhách hàng có thể sở hữu cho mình một trang web bán hàng hoàn chỉnh, chuyên nghiệp từ thiết kế đến các tính năng mua hàng, đặt hàng. Giao diện chính của thiết kế website doanh nghiệp nhà nước chỉ cần như vậy là khá đầy đủ thông tin. Đối tượng sử dụng gói thiết kế web này thông thường là những ai kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp, spa, thẩm mỹ viện, Fitness,… có mục tiêu, định hướng phát triển lâu dài. 3 Tiết kiệm chi phí quảng cáo – Chi phí thiết kế web doanh nghiệp tiết kiệm đến 65% so với chi phí dành cho hình thức Marketing thông thường trước đây. Khách hàng được thiết kế bộ nhận diện thương hiệu hoặc logo theo yêu cầu, tối ưu website chuẩn SEO với công cụ tìm kiếm.


Do đó bạn có thể thiết lập quảng cáo trên thiết bị điện thoại di động để tăng khả năng tiếp cận họ. Hiện nay google chrome đã đánh dấu những trang không có bảo mật “https” là “Not Secure”. Những khách hàng khó tính và hay để ý sẽ cảm thấy không thiện cảm, dẫn tới đánh giá thấp sản phẩm. Và chúng ta có thể để vuột mất một cơ hội tiếp cận khách hàng mà chúng ta vừa đổ bao mồ hôi, tiền của vào mới có được. Nào các bạn thử kiểm tra lại trang web của mình đã có bảo mật https chưa nhé.


Giới thiệu với đối tác rằng bạn đang sở hữu một đội ngũ nhân viên như thế nào, các hoạt động thường ngày ra sao. Sự đoàn kết của tập thể sẽ mang đến kết quả là chất lượng tuyệt vời của các dự án. Một điều mà các website cần có để tăng trải nghiệm người dùng chính là sự tương tác.


Bạn có thể lo lắng về việc cạnh tranh với những người đi trước, nhưng đây cũng là điểm đáng mừng. Bởi dựa trên những việc đối thủ đã làm, đây là cơ hội để bạn học hỏi, rút kinh nghiệm, đổi mới và sáng tạo cho website của bạn. Chỉ định người phụ trách kỹ thuật và quản trị website để đưa thông tin lên trang web. Vì vậy nếu chưa có kinh nghiệm thì chưa nên dùng có gói mua mã nguồn này.


Thiết kế website doanh nghiệp Uy tín - Chất lượng - Hiệu quả
Website không chỉ là bộ mặt của Quý công ty, website còn là giải pháp phát triển doanh nghiệp trong thời đại số 4.0. Hãy bắt đầu hành động ngay bây giờ!
Liên hệ ngay

Cho phép thay đổi đường nét và bố cục của website với rất nhiều tính năng được tích hợp sẵn trong hệ thống mà không cần lập trình, không mất chi phí. Các content luôn được đầu tư để đạt chuẩn SEO xanh, đảm bảo từ khóa được tìm thấy dễ dàng trên công cụ tìm kiếm. Để xác định được giá, ngoài các thành phần cơ bản, các công ty làm website cần phải hiểu rõ được nhu cầu và chất lượng mà khách hàng mong muốn. Khách hàng sử dụng gói duy trì của CreativeVietnam sẽ được bảo trì, miễn phí và vĩnh viễn.


Bảng Giá


Việc xây dựng và định vị thương hiệu sẽ vô cùng hiệu quả nếu bạn xây dựng được hình ảnh chuyên nghiệp, giao tiếp với khách hàng một cách thân thiện, chuyên nghiệp và uy tín thông qua việc thiết kế website doanh nghiệp. CreativeVietnam thiết kế website dành cho các bạn phục vụ mục tiêu kinh doanh online chuyên nghiệp, tăng tỷ lệ chuyển đổi và thương hiệu. Như vậy, thiết kế website trọn góivừa có thể giúp bạn tiết kiệm được thời gian và cả chi phí cho hoạt động marketing. Hơn nữa website của bạn sẽ có tính đồng bộ cao hơn, hoạt động tốt hơn và không phải lo lắng về các lỗi sẽ phát sinh trong quá trình sử dụng.



Dịch vụ SEO mà Tecosa cung cấp giúp website của bạn nhanh chóng đạt top cao tìm kiếm của ông lớn Google, nhờ đó dễ tạo dựng thương hiệu trên internet và dễ dàng tiếp cận với các khách hàng tiềm năng hơn. Được thành lập từ đầu năm 2010, chúng tôi tự tin là dịch vụ SEO của chúng tôi nói riêng và Marketing Online nói chung đang là những dịch vụ đứng đầu thị trường. Thông qua hỗ trợ trực tuyến và liên hệ tại chỗ, doanh nghiệp có thể tư vấn hoặc giải đáp thắc mắc của khách hàng ngay lập tức và nhanh chóng. Việc phản hồi nhanh chóng trên website cũng giúp doanh nghiệp ghi điểm trong mắt khách hàng và gia tăng cơ hội bán hàng.


Đối với các doanh nghiệp nhà nước hoặc doanh nghiệp tư nhân, việcthiết kế web cho doanh nghiệpđều yêu cầu sự trang nghiêm, chỉnh chu đến từ các đối tác. Website như bộ mặt của doanh nghiệp trên nền tảng internet, vì vậy các đối tác có thể nhìn vào đó để đánh giá đến phong cách làm việc cũng như hình ảnh mà doanh nghiệp đó muốn xây dựng trong mắt khách hàng. Bên cạnh đó, sự nhiệt tình và chu đáo của đội ngũ tư vấn giúp khách hàng đưa ra các giải pháp thiết kế website phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng. CreativeVietnam luôn hướng tới việc thiết kế và xây dựng một web chuẩn SEO để có thể tối ưu thứ hạng kết quả tìm kiếm website của bạn trên Google. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn cũng như giúp đỡ bạn trong việc phát triển website sau này để đạt hiệu quả nhất.


CreativeVietnam Cung Cấp Gì Khi Thiết Kế Website Doanh Nghiệp Trọn Gói


Tất nhiên là bạn cần nhiều yếu tố để đánh giá một freelacer và cần cẩn trọng hơn so với khi bạn thuê một công ty chuyên nghiệp. Nếu bạn còn chưa biết rõ thì SEO là viết tắt của một cụm từ mang ý nghĩa là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Đây là bước khá quan trọng bởi tên miền giúp định danh công ty bạn rõ ràng trên website, phân biệt rõ với các web của công ty khác. Thiết kế là một quy trình bao gồm các bước thiết kế do nhà thiết kế thực hiện. Để thực hiện tốt công việc thiết kế những nhà thiết kế cần tham khảo nhiều tài liệu thiết kế để tìm ra các giải pháp thiết kế mới nhất và tạo ra các thiết kế hoàn hảo. Đáp ứng các tiêu chí của google chúng tôi đảm bảo tốc độ website nhanh, nhằm mang lại một trải nghiệp tuyệt vời cho khách hàng và người dùng.



Thiết kế Website được tối ưu theo những tiêu chí cốt lõi trọng tâm vào khách hàng của bạn là mục tiêu mà CreativeVietnam hướng đến. Chúng tôi hiểu rằng ở bất cứ ngành nghề với bất cứ quy mô nào cũng cần có thiết kế website chuyên nghiệp và hiệu quả. Vì thế dịch vụ thiết kế web của chúng tôi đáp ứng mọi khách hàng ở mọi phân khúc với mức giá hợp lý. Thiết kế web chuyên nghiệp chuẩn SEO giúp bạn dễ dàng tối ưu hóa và đưa sản phẩm – dịch vụ của doanh nghiệp bạn lên TOP tìm kiếm trên Google. Tại CreativeVietnam , website được thiết kế chuẩn SEO ngay từ khi xây dựng web, tối ưu từ source code đến các tính năng, OnPage và OffPage, thiết kế responsive, bảo mật giao thức SSL thân thiện với bộ máy tìm kiếm,... Khách hàng có thể yêu cầu thiết kế theo sở thích, gói cao cấp, chuyên nghiệp.


Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế website cho doanh nghiệp, chúng tôi tự tin là địa chỉ làm website cho doanh nghiệp chuyên nghiệp với chất lượng tốt nhất. 2 Tăng khả năng tương tác với khách hàng – Khách hàng thông qua web tiếp cận được đầy đủ thông tin chi tiết các sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp cung cấp. Bảng báo giá dưới đây sẽ làm rõ về mức giá thiết kế website trọn gói của chúng tôi. Website được xây dựng bài bản, chuẩn SEO, thiết kế đẹp cùng với đội ngũ chuyên nghiệp hỗ trợ trong quá trình vận hành là yếu tố để tiết kiệm chi phí lâu dài. Bảo mật toàn bộ thông tin cho doanh nghiệp là cách bảo vệ uy tín và thương hiệu mà chúng tôi xây dựng hơn 7 năm qua.


Đa phần các doanh nghiệp thiết kế website là vì mục đích quảng bá hình ảnh và truyền thống, kinh doanh sản phẩm và dịch vụ trực tuyến. Cũng như chi phí thiết kế thấp sẽ giúp ích tiết kiệm chi phí các khoản quảng cáo và có thể dễ dàng thu hút được một lượng lớn khách hàng tiềm năng hơn. Nổi trội là dịch vụ thiết kế website trọn gói tại FAGO AGENCY cam kết cung cấp những trang web chất lượng cho khách hàng kể cả về giao diện lẫn nội dung. FAGO AGENCY cam kết mang đến những dịch vụ chất lượng để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Dịch vụ thiết kế website trọn gói giá rẻ đang áp dụng những kĩ thuật, công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất để giúp thời gian tải trang được tối ưu.


Đội ngũ kỹ thuật của CreativeVietnam sẽ phục vụ bạn 24/7, bất cứ sự cố kỹ thuật nào hoặc yêu cầu chỉnh sửa của bạn đều được xử lý nhanh chóng, chuyên nghiệp khách hàng an tâm kinh doanh. CreativeVietnam sẽ phụ trách cả mảng Marketing & SEO nếu quý khách hàng yêu cầu với chi phí trọn gói tiết kiệm hơn. Website được tư vấn và thiết kế phù hợp với ngành nghề kinh doanh của bạn.


Thiết Kế Website Cho Doanh Nghiệp Trọn Gói CreativeVietNam

Tuy nhiên tôi cũng thấy nên đem 1 số lĩnh vực hoạt động mà tôi phụ trách vào blog của mình và Thiết kế website chuẩn SEO là 1 trong những công việc kinh doanh chính của tôi. Không chỉ sở hữu những mẫu website đẹp mắt,WebsiteViet.vncòn cung cấp những giải pháp Marketing Online tổng thể giúp tăng thứ hạng website của bạn trên công cụ tìm kiếm. Điểm mấu chốt tạo ra sự khác biệt giữa WebsiteViet và các đơn vị ghi hình khác là chất lượng sản phẩm. Đối với dự án khó như thiết kế web dạy học trực tuyến thì việc lựa chọn ngôn ngữ lập trình cần được cân nhắc, đối với CreativeVietnam Media chúng tôi lựa chon .NET để thực hiện dự án này. Vì đây là ngôn ngữ mạnh mẽ với tính bảo mật cao, được sử dụng rộng rãi trong các dự án web-application.


Với các website NETWEB.VN thiết kế mới, sẽ mất khoảng từ 7 ngày để website xuất hiện trên máy tìm kiếm. Nếu quý khách có yêu cầu nhanh hơn, NETWEB có thể hỗ trợ nhanh, xuất hiện trong 3 ngày, thậm chí là 1 ngày hoặc nhanh hơn nữa. Thế kỷ 21 là thế kỷ mà ngành Công nghệ thông tin lên ngôi, do đó việc mỗi doanh nghiệp xây dựng cho mình một website chuyên nghiệp là điều tất yếu. Giao diện quản trị nội dung website thân thiện, dễ hiểu được tối ưu hóa giúp những khách hàng không am hiểu nhiều về website vẫn có thể quản trị một cách dễ dàng.



Website được xây dựng và tương tác trong môi trường số nên không bị hạn chế về không gian và thời gian. Đối với bán hàng trên facebook hay bán hàng trên website thương mại điện tử, sản phẩm/ dịch vụ chỉ có thể tiếp cận đến khách hàng trong nước. Còn đối với web có độ mở lớn về không gian hoạt động, mang tính toàn cầu. Hoạt động kinh doanh được diễn ra liên tục trong suốt 24 giờ/ ngày và 7 ngày/ tuần.


Một số ứng dụng nổi bật như tạo ảnh động, in logo lên hình dịch vụ, chặn copy nội dung website….. Một số ứng dụng nổi bật như tạo ảnh động, in logo lên hình sản phẩm, chặn copy nội dung website….. Trong bối cảnh mọi lĩnh vực kinh doanh hiện nay đều chuyển đổi số hóa.


Với đội ngũ designer chuyên nghiệp sẽ tiến hành hành thiết kế giao diện website độc quyền với xu thế thiết kế website mới nhất. Giao diện website là ấn tượng đầu tiên của khách hàng kết nối khách hàng với doanh nghiệp. Bạn cũng nên có những thỏa thuận vận hành sau khi đã thiết kế xong. Tất cả chi phí thiết kế và vận hành được công khai, và đa dạng cho sự lựa chọn của khách hàng. Với kinh nghiệm đã có trong dịch vụ thiết kế website trọn gói.


Thiết Kế Web Trọn Gói Chuyên Nghiệp Chuẩn Seo


Đội ngũ nhân viên hướng dẫn khách hàng có thể tự seo đối với các lĩnh vực dễ và vừa có thể lên top sau 3 tháng. Chuyên nghiệp ở tất cả các bước từ Tư vấn – Thiết kế web – Chăm sóc – Bảo trì bảo dưỡng. Việc xuất hiện trên top Google đã có đội ngũ kĩ thuật chuyên nghiệp của webmau, đối tác chỉ cần đợi doanh số tăng lên mỗi ngày. + Hợp đồng sẽ quy định một số điều khoản cả hai bên cần thực hiện và những thỏa thuận về thời gian, chi phí, một số thỏa thuận khác. Khi bạn đã có mọi thứ tại chỗ, đã đến lúc mở rộng ảnh hưởng của bạn bằng cách thu hút sự chú ý và liên kết từ các trang web và người có ảnh hưởng khác.


Với dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp của CreativeVietnam Web, website của bạn sẽ có cấu trúc chuẩn SEO, thân thiện với các công cụ tìm kiếm, giúp tăng hiệu quả tiếp cận khách hàng tự nhiên và tăng chuyển đổi quảng cáo. Với dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp của Paroda Web, website của bạn sẽ có cấu trúc chuẩn SEO, thân thiện với các công cụ tìm kiếm, giúp tăng hiệu quả tiếp cận khách hàng tự nhiên và tăng chuyển đổi quảng cáo. CreativeVietnam – Công ty dịch vụ thiết kế website đã giúp hơn 500+ doanh nghiệp quảng bá được thương hiệu của mình, giúp cải thiện hệ thống bán hàng và tăng nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp trên Internet. Thiết kế web app trọn gói tại CreativeVietnam sẽ mang lại cho bạn một nền tảng web app hoạt động đa dạng trên nhiều thiết bị, có thể hoạt động được cả online và offline. Ngoài ra, còn giúp cho tiết kiệm được chi phí phần mềm và hạ tầng, CreativeVietnam luôn là công ty có dịch vụ hỗ trợ khách hàng tận tình hướng dẫn sử dụng và hỗ trợ triển khai cho quý doanh nghiệp.


Đến với dịch vụ thiết kế website trọn gói 100% của Tecosa, quý khách hàng chỉ cần đưa yêu cầu, thanh toán tiền và tất nhiên còn lại chúng tôi lo hết. Khi lựa chọn dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp TPHCM của CreativeVietnam , bạn hoàn toàn có thể yên tâm sở hữu cho mình một giao diện phù hợp, đẹp mắt và đáp ứng đúng thị hiếu của đông đảo khách hàng tiềm năng mà bạn hướng tới. Internet không chỉ đơn giản là việc bạn ngồi trước máy tính, laptop hay smartphone… Nó còn có mục đích là nơi để trao đổi, mua bán rất nhiều mặt hàng, dịch vụ khác nhau. Khi bạn thiết kế website cũng là cách để bản thân nâng cao sự hiện diện của mình với khách hàng tiềm năng. Đặc biệt thiết kế web chuẩn SEO có lợi thế giúp từ khóa bạn lên top google nhanh chóng.


Chúng tôi luôn cập nhật những xu hướng thiết kế website mới nhất, được thiết kế bởi những designer chuyên nghiệp. Các lập trình viên front-end sẽ tiến hành lập trình phần giao diện, tối ưu giống với mẫu website mà khách hàng đã chọn. Demo website được xây dựng xong và gửi cho khách hàng bằng file ảnh hoặc bằng link.


Bước thứ 2 của quy trình thiết kế web là tư vấn tạo tên miền và hosting cho web của khách hàng nếu họ chưa có sẵn. Thế nhưng theo công ty thiết kế web CreativeVietnam Media, để có một web hoàn chỉnh mà với con số đó thì không bao giờ có thể thực hiện được với mức phí như vậy. Có khi bạn lại tiền mất tật mang cho những dịch vụ có cánh như thế này. DIGISTAR sẽ hướng dẫn khách hàng cung cấp thông tin và hoàn thiện nội dung, hình ảnh cho website của quý Khách hàng phù hợp và chuyên nghiệp nhất. Nếu khách hàng cần thêm tính năng mới, hãy liên hệ với Thiết Kế Website Thông Minh để đội ngũ coder hỗ trợ bổ sung hoặc điều chỉnh cho phù hợp.


Kết nối các tiêu chí đề ra, webmau sẽ đưa ra những trải nghiệm người dùng (hiểu nôm na đó là trải nghiệm thử trên các thiết bị điện tử như điện thoại, laptop…) mang đậm bản chất của doanh nghiệp hay cá nhân. Một phần thiết yếu của bất kỳ chiến lược SEO nào là biết những gì đang hoạt động (và những gì không), điều chỉnh cách tiếp cận của bạn khi bạn thực hiện. Đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm thiết kế hàng trăm dự án với nhiều quy mô lớn nhỏ khác nhau. Website giúp doanh nghiệp tiếp cận với 64 triệu người dùng trên Internet, tạo ra lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ.

Report this wiki page